Ads Top

ตอนนี้แจ้งให้ตัวแทนทราบเบื้องต้นนะคะ



ตอนนี้แจ้งให้ตัวแทนทราบเบื้องต้นนะคะ

1.Becurve มีเลขอย.ถูกต้อง
2.Becurve ไม่มีการสวมโรงงานหรือสวมอย.แต่อย่างใด
3.Becurve ไม่มีสารอันตราย ทางบริษัทได้ยื่นตรวจที่กรมวิทย์ และเอกชนหลายๆแห่ง และรอเอกสารที่ออกมายืนยันผล
4.Becurve ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ เราเป็นสินค้าที่ซื้อมาขายไป ทางบริษัทได้ยื่นเอกสารที่สคบ.เรียบร้อยแล้ว รอเอกสารยืนยันจากทางสคบ.ค่ะ
5.ในเมื่อทุกอย่างสินค้าเราถูกต้อง คู่แข่งเล่นเรื่องสินค้าไม่ได้ ก็พยายามโหนกระแสข่าวที่ดังในปัจจุบันๆแล้วพยายามเชื่อมโยง ให้เกี่ยวข้อง
ตอนนี้หลายๆคนคงจะเห็นกระแสข่าวที่ออกมาทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ ข่าวหลายๆช่อง ไม่ต้องตกใจและไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ
ในเนื้อหาข่าวนั้นไม่ได้มีอะไรเลย พยายามจับโยงเรื่องต่างๆทั้งที่มันไม่ใช่ความจริง

สินค้าเราไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ เพราะเรารับของกันครบแล้ว และเราก็โฟกัสที่สินค้า ไม่ได้โฟกัสอย่างอื่น ระบบเราเป็นการซื้อมาขายไปเหมือนขายส่งทั่วไปนะคะ

ส่วนที่ต้องระวังคือ คำโฆษณาเกินจริงนะคะ ทุกคนอย่าเครมสินค้าโอเวอร์สรรพคุณ รูปต่างๆที่เคยใช้ ที่มีคำโฆษณาเกินจริงให้ลบนะนะคะ
“ชง ผอม”ห้ามใช้
“สวยปังดังร้อยล้าน”ห้ามใช้

No comments:

Powered by Blogger.