Ads Top

10 ข้อ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ ควรรู้💡#Strongteam



10 ข้อ แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ ควรรู้💡#Strongteam

1. การตั้งค่าเฟสบุ๊ค เป็นสาธารณะรึยัง?? เพื่อที่ทุกคนที่ยังไม่เปนเพื่อน จะได้เห็นด้วย รวมถึงการสร้าง Profile รูปประจำตัว การศึกษา รูปแนะนำ อัลบั้มแนะนำ เป็นต้น
2. คุณขายPraya/Eighteen เคยหาคำตอบด้วยตัวเองไหม ว่าส่วนผสมต่างๆ มันคืออะไร เข้าใจ เข้าถึงสินค้าหรือยัง??
3. รีวิวตัวเอง เคยรีวิวตัวเองไหม เอาให้สวยที่สุดในฉบับของเรา ปรับการแต่งตัว ปรับลุคตัวเอง หามุมให้เจอ
4. การทำรูปและวิดีโอใหม่ๆ ควรที่จะทำเองบ้าง ใช้ของบริษัทเองบ้าง เนื่องจากเฟสบุ๊คเป็นระบบ AI มันสามารถจับภาพซ้ำได้
5. การ live สด หากคุณอยากเปลี่ยนพลิกชีวิต อยากมีทีม อยากเป็นแม่ทีม ต้องเผยตัวตนออกมา โดยถัดไป พี่เป้ยจะมีหัวข้อในแต่ละวัน
6. การเขียนคอนเทนต์ แคปชั่น ห้ามก๊อปแคปชั่นของบริษัท และ เพื่อนไปโพส ก๊อปเปนไอเดียได้ แลวมาปรับเป็นภาษาของตัวเอง
7. การสร้าง personal branding ถามตัวเองก่อนว่าชอบอะไร หาฐานแฟนคลับ สร้างตัวตนให้ตัวเองเป็นการที่แสดงออกมาซ้ำๆ บ่อยๆ คนจะจำเราได้ เดวพี่เป้ย จะค่อยๆ ปับและบอกในหัวนี้อีก
8. การปิดการขาย ถามก่อนว่าแพ้ลดน้ำหนักหรืออาหารเสริม เคยใช้ยี่ห้ออะไร แต่งตัวยังไง อย่าเพิ่งส่งเลขบันชีเลย สอบถามการแต่งตัว แลวแนะนำสีที่เหมาะกับลูกค้า อาจจะมีมินิเซอร์ไพส์ ใส่ไปในกล่องไปณี เช่นมาร์คหน้า 1แผ่น ขนมสักชิ้น ให้ลูกค้าประทับใจ
9. ให้เค้าไปกดหัวใจ ให้ลูกค้าเก่าบ่อยๆ เพื่อเป็นการสะกิดเค้า
10. การสร้างทีมที่ดี ต้องคอยคุย สอบถามลูกทีมเสมอ ว่าขายได้ไหม ติดปันหาอะไรไหม หรือ อาจจะเปนการทักส่วนตัว เปิดใจกับลูกทีม

**ทริคเล็กๆ ใน 1 โพส ถ้าต้องการจะหาตัวแทน อย่าโพสรูปรีวิว ให้ใช้เอารูปเงินกับ Praya/Eighteen แนวแคปชั่นให้เกี่ยวกับเวลา เงิน ปลดล็อคชีวิต รูปเดียวพอ อย่าใช้รูปเดิมๆ ซ้ำๆ ควรจะแต่งรูปเอง ทำรูปเอง ใส่ลายน้ำ ถ้าอยากโต ให้เทน้ำหนักไปหาตัวแทน พูดเชิงคุณเปิดใจกับเราสิ รายได้เพิ่มยังไง
**โพสรูปไม่ควรแท๊กคนอื่น บ่อยๆ อาจจะโดนบล็อคได้ และค่ามองเหนต่ำลง

No comments:

Powered by Blogger.