การตอบ Inbox ที่ห่วย! คือ......
การตอบ Inbox ที่ห่วย! คือ......
ข้อ1.ถามคำตอบคำ
แต่ถ้าเป็นนก ลูกค้าถามแอลบี9ราคาเท่ารัย
นกจะตอบ ราคา590บาทจ้า1กล่องมี30เม็ดทานได้30วันเลยน๊าคุ้มมากๆเลย
ข้อ2. คือตอบช้าจ้า
การตอบคำถามควรตอบภายใน5นาที
ลูกค้าถามว่า ลดจริงไหม เราควรตอบยังไงค่ะ
ขอถามต่อนะคะ ลูกค้า>>พี่เคยกินตัวอื่นมาไม่ลดเลย
แล้วของเราจะลดไหม
ตอบ. ถ้ากินตัวอื่นมา นกแนะนำให้พี่ดีท็อคสัก1อาทิตก่อนแล้วค่อยกินแอลบี9. ขับสารตกค้างออกจากร่างกายก่อน รับรองค่ะว่าลดแน่นอน แต่จะให้ลดทันทีทันใดคงเป็นไปไม่ได้ เพราะยาตัวอื่นอาจจะทำให้พี่ดื้อยา หากพี่ตั้งใจให้ลดจริงๆ ก็ต้องอดทนทานต่อเนื่องนะคะ รับรองว่าลดแน่นอน เพียงแต่ต้องใช้เวลาจ้า😊
😊คนที่ไม่ลด แนะนำให้เขาออกกำลังกายด้วย กินพวกผัก ไฟเบอร์เยอะๆ ปรับระบบในร่างกายให้สมดุล เพราะระบบเผาผลาญอาจทำงานไม่ดี แนะนำอย่าให้เขาเครียดกับน้ำหนักมาก เพราะยิ่งเครียดน้ำหนักยิ่งไม่ลด
ข้อ3. ตอบห้วนๆ
สมมติลูกค้าถาม
แอลบี1ช่วยอะไรบ้างค่ะ
สมมติลูกค้าถาม
แอลบี1ช่วยอะไรบ้างค่ะ
เราตอบ
อ๋อ LB1 จะช่วยดีท็อคลำไส้นะคะ ช่วยขจัดสารพิษสารตกค้างที่อยู่ในลำไส้เราออก ป้องกันมะเร็งลำไส้ด้วยนะคะ ตามจริงเราควรดีท็อคลำไส้อาทิตย์ละครั้ง เพื่อสุขภาพที่ดีค่า😊
ถ้าลูกค้าถาม ส่วนผสมแอลบี9มี4อย่างใช่มั้ยค่ะ
เราตอบ ค่ะ
เป็นนก นกจะคิดว่าถ้าไม่อยากขายไม่เต็มใจตอบ จะมาขายทำไมว่ะ นกจะคิดแบบนี้เลยนะ แล้วก็จะไม่ซื้อ ไม่ทักร้านนี้อีกเลย😂
ถาม. แอลบี9กินตอนเช้าใช่มั้ยค่ะ
ตอบ . ค่ะ
อยากขายค่ะ ช่วยแนะนำหน่อย
สต็อกหรือไม่สต็อกดีคะ
ตอบ. ถ้าให้นกแนะนำ สต็อคไว้เลยค่า อย่ากลัวขายไม่ได้ สต็อคของไว้ขายไม่ได้นกช่วยขาย บริษัทช่วยโยนออเดอร์ให้ เพียงแค่เราขยันโพส ยังไงก็ขายได้แน่นอน อยากให้ลองทำดูนะคะ อยากทำให้ลงมือทำดูเลย แล้วจะคาดไม่ถึงว่าเฮ้ย เราทำได้นะ ทำได้ดีกว่าที่คิดอีก ตัดความกลัวทิ้งแล้วลองดูนะคะพี่ นกคอยช่วยอยู่หายห่วงค่า😊
พูดให้หนักแน่น ให้ดูน่าเชื่อถือ ดึงเขามาให้ได้ แล้วดูแลเขาดีๆใส่ใจ ให้กำลังใจ แล้วเขาจะมั่นใจและลงมือทำ แต่เราก็ต้องทำให้เค้าเห็นด้วย ไม่ใช่เราวันนึงโพส2โพส
อยากให้เขาเชื่อมั่นในตัวเรา เราต้องทำให้เขาเห็น ทำให้เป็นตัวอย่าง
ห้ามทิ้งลูกทีมตัวเองให้ขายคนเดียวเด็ดขาด
กำลังใจสำคัญมากๆนะคะ
4.ไม่ควรใช้สรรพนาม กับลูกค้า
สมมติมีลูกค้ามาสั่งของLB9=2,LB1=2
อย่าตอบว่า
ลูกค้ารับอย่างละ2นะคะ แม่ค้าจะจัดส่งให้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
แต่ให้เปลี่ยนสรรพนามใหม่แบบนี้โดยคาดเดาจากอายุของลูกค้าว่าเท่ารัยแล้วให้ใช้ พี่หรือน้องหรือหนู
สมมติตอบ หนูรับอย่างละ2อย่างเนอะ เดี๋ยวพี่รีบจัดส่งให้เลยจ้า จะได้ผอมสวยไวๆเนอะ😊
แบบนี้เราจะเป็นแม่ค้าที่ดูน่ารักขึ้นมาเลย
ทำให้ลูกค้ากล้าคุยกล้าถาม
อย่าขายของแค่ครั้งเดียว แต่จงขายให้เขามาซื้อของเราซ้ำๆ
ถ้าเขาว่ามันดี เขาก็จะแนะนำคนอื่นมาซื้อกับเรา
สรุป.
การตอบคำถาม inbox ที่ห่วย
1. การตอบช้า
2.ถามคำตอบคำ
3.ตอบห้วน
4.ไม่ควรใช้สรรพนาม กับลูกค้า
ตั้งเป้าหมาย ใส่แรงพลักดันลงไป แล้วลงมือทำให้สุดกำลัง เชื่อเถอะว่า มันคุ้มค่าแนะนอน😘😘😘
ข้อ1.ถามคำตอบคำ
แต่ถ้าเป็นนก ลูกค้าถามแอลบี9ราคาเท่ารัย
นกจะตอบ ราคา590บาทจ้า1กล่องมี30เม็ดทานได้30วันเลยน๊าคุ้มมากๆเลย
ข้อ2. คือตอบช้าจ้า
การตอบคำถามควรตอบภายใน5นาที
ลูกค้าถามว่า ลดจริงไหม เราควรตอบยังไงค่ะ
ขอถามต่อนะคะ ลูกค้า>>พี่เคยกินตัวอื่นมาไม่ลดเลย
แล้วของเราจะลดไหม
ตอบ. ถ้ากินตัวอื่นมา นกแนะนำให้พี่ดีท็อคสัก1อาทิตก่อนแล้วค่อยกินแอลบี9. ขับสารตกค้างออกจากร่างกายก่อน รับรองค่ะว่าลดแน่นอน แต่จะให้ลดทันทีทันใดคงเป็นไปไม่ได้ เพราะยาตัวอื่นอาจจะทำให้พี่ดื้อยา หากพี่ตั้งใจให้ลดจริงๆ ก็ต้องอดทนทานต่อเนื่องนะคะ รับรองว่าลดแน่นอน เพียงแต่ต้องใช้เวลาจ้า😊
😊คนที่ไม่ลด แนะนำให้เขาออกกำลังกายด้วย กินพวกผัก ไฟเบอร์เยอะๆ ปรับระบบในร่างกายให้สมดุล เพราะระบบเผาผลาญอาจทำงานไม่ดี แนะนำอย่าให้เขาเครียดกับน้ำหนักมาก เพราะยิ่งเครียดน้ำหนักยิ่งไม่ลด
ข้อ3. ตอบห้วนๆ
สมมติลูกค้าถาม
แอลบี1ช่วยอะไรบ้างค่ะ
สมมติลูกค้าถาม
แอลบี1ช่วยอะไรบ้างค่ะ
เราตอบ
อ๋อ LB1 จะช่วยดีท็อคลำไส้นะคะ ช่วยขจัดสารพิษสารตกค้างที่อยู่ในลำไส้เราออก ป้องกันมะเร็งลำไส้ด้วยนะคะ ตามจริงเราควรดีท็อคลำไส้อาทิตย์ละครั้ง เพื่อสุขภาพที่ดีค่า😊
ถ้าลูกค้าถาม ส่วนผสมแอลบี9มี4อย่างใช่มั้ยค่ะ
เราตอบ ค่ะ
เป็นนก นกจะคิดว่าถ้าไม่อยากขายไม่เต็มใจตอบ จะมาขายทำไมว่ะ นกจะคิดแบบนี้เลยนะ แล้วก็จะไม่ซื้อ ไม่ทักร้านนี้อีกเลย😂
ถาม. แอลบี9กินตอนเช้าใช่มั้ยค่ะ
ตอบ . ค่ะ
อยากขายค่ะ ช่วยแนะนำหน่อย
สต็อกหรือไม่สต็อกดีคะ
ตอบ. ถ้าให้นกแนะนำ สต็อคไว้เลยค่า อย่ากลัวขายไม่ได้ สต็อคของไว้ขายไม่ได้นกช่วยขาย บริษัทช่วยโยนออเดอร์ให้ เพียงแค่เราขยันโพส ยังไงก็ขายได้แน่นอน อยากให้ลองทำดูนะคะ อยากทำให้ลงมือทำดูเลย แล้วจะคาดไม่ถึงว่าเฮ้ย เราทำได้นะ ทำได้ดีกว่าที่คิดอีก ตัดความกลัวทิ้งแล้วลองดูนะคะพี่ นกคอยช่วยอยู่หายห่วงค่า😊
พูดให้หนักแน่น ให้ดูน่าเชื่อถือ ดึงเขามาให้ได้ แล้วดูแลเขาดีๆใส่ใจ ให้กำลังใจ แล้วเขาจะมั่นใจและลงมือทำ แต่เราก็ต้องทำให้เค้าเห็นด้วย ไม่ใช่เราวันนึงโพส2โพส
อยากให้เขาเชื่อมั่นในตัวเรา เราต้องทำให้เขาเห็น ทำให้เป็นตัวอย่าง
ห้ามทิ้งลูกทีมตัวเองให้ขายคนเดียวเด็ดขาด
กำลังใจสำคัญมากๆนะคะ
4.ไม่ควรใช้สรรพนาม กับลูกค้า
สมมติมีลูกค้ามาสั่งของLB9=2,LB1=2
อย่าตอบว่า
ลูกค้ารับอย่างละ2นะคะ แม่ค้าจะจัดส่งให้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
แต่ให้เปลี่ยนสรรพนามใหม่แบบนี้โดยคาดเดาจากอายุของลูกค้าว่าเท่ารัยแล้วให้ใช้ พี่หรือน้องหรือหนู
สมมติตอบ หนูรับอย่างละ2อย่างเนอะ เดี๋ยวพี่รีบจัดส่งให้เลยจ้า จะได้ผอมสวยไวๆเนอะ😊
แบบนี้เราจะเป็นแม่ค้าที่ดูน่ารักขึ้นมาเลย
ทำให้ลูกค้ากล้าคุยกล้าถาม
อย่าขายของแค่ครั้งเดียว แต่จงขายให้เขามาซื้อของเราซ้ำๆ
ถ้าเขาว่ามันดี เขาก็จะแนะนำคนอื่นมาซื้อกับเรา
สรุป.
การตอบคำถาม inbox ที่ห่วย
1. การตอบช้า
2.ถามคำตอบคำ
3.ตอบห้วน
4.ไม่ควรใช้สรรพนาม กับลูกค้า
ตั้งเป้าหมาย ใส่แรงพลักดันลงไป แล้วลงมือทำให้สุดกำลัง เชื่อเถอะว่า มันคุ้มค่าแนะนอน😘😘😘
No comments: